Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Thái Nguyên giá rẻ chỉ từ 145đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, design mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of bạn  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 176đ 1 chiếc tem ở Hà Nội
 

Một số vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in là hầu như mọi decal thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đạt trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem vỡ dòn Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem rách
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng rất khó khi tháo nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với đội ngũ designer design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của mác vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét