Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 138VND một con tem ở Bình Định

Chuyên nghiệp in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, dựng market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem chống hàng giả của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của mình  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 36đ một cái tem tại An Giang

 


Những chất liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được in ấn bằng nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in tem bể bạc 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy thì đó những phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem vỡ giòn tròn Bấm


Thông tin khi dựng   mẫu tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng đội ngũ nhân viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in với màu cực đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ lựa chọn vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem nát, in ấn giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét