Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 110đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, tạo market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 39VND/một cái tem tại Phú Yên
 

Những chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được làm từ nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu giấy khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy decal thì đó hầu hết phần thừa of sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem nát Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng dàn designer làm mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả những người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách được in với màu rất đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện độ dòn of stem chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm được, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nghe-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét