Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Thành phố Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 155đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ ở Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát của shop Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Các loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được in trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà in tem vỡ tôi có thể làm logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem rách giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi sản xuất là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 100+ mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin khi làm   market tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng khó khi mà gỡ stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng lực lượng nhân viên làm demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là các khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được in với mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi độ giòn of nhãn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn decal bể tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét