Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 220đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem bể của shop Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 193đ một cái tem tại An Giang

 

Những loại decal dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in bởi vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội hình designer design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những khách kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem rách được in với màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn of mác vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stick chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt do va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm name card phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một với mẫu tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét