Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Long An giá rẻ chỉ từ 145đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không tính phí 100%, giao tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Long An chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 69VND/1 con tem ở tại Cao Bằng
 

Vài vật liệu được dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem rách ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem nát
- File design làm tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn vào đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design mẫu
với nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem rách luôn được in cùng với mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in hoàn tất độ giòn của mác chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt in card cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Khánh Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét