Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 195 đồng một cái tem ở Sơn La

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bể của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 115VND 1 con tem ở Quảng Ninh

 


Những loại vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in tem rách ta có thể dập thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem rách giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi in ấn là mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bảo hành Click

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách nhiều cùng lực lượng cộng tác viên tạo demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in với sắc màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ dòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bóng) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt in danh thiếp cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ sử dụng loại giấy loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét