Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 104VND/một cái tem ở tại Quảng Trị

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cao, làm demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem liêm phong of dơn vị In Quang Trung, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 120 đồng một cái tem ở tại Sơn La

 


Một số loại giấy dùng in tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File design in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo một khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi in ấn đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với lực lượng designer thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành được in ấn với cùng mầu sắc rất đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn. Với làm tem nát giòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card visit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cực cao với những mẫu tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, in giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét