Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 168 đồng 1 con tem ở tại Long An

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không tính phí 100%, giao tận tay

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem mủn of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 36đ/một cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tránh mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem vỡ dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là hầu như mọi decal thì nó mọi phần thừa of hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt in khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với những làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét