Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 184VND/1 con tem tại Tuyên Quang

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bảo đảm của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 157VND 1 chiếc tem tại Gia Lai

 


Vài chất liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được làm từ nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất các ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bao hanh ở đây

Thông tin khi tạo market tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn mác niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt in card visit cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cao với các mẫu mã tem bể tạo market chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét