Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 122VND 1 chiếc tem ở tại Kon Tum

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, design market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp để cho hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 45đồng/một chiếc tem ở tại Quảng Ninh

 

 

Một vài vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì nó những phần xung quanh của hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem In tem bảo hành tại An Giang Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem rách

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi với dàn cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn được làm cùng với sắc màu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới in hoàn tất độ dòn của nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, các bạn cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với các mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét