Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ một chiếc tem ở tại Điện Biên

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market miễn phí 100%, trả tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo đảm của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 107đ/một cái tem tại Tiền Giang

 


Một vài loại decal được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi làm tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là những decal thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành giá rẻ hà nội Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi lột stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát phong phú với dàn nhân viên tạo demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với những làm tem vỡ giòn thì khi vừa in xong độ dòn of stick vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với mẫu tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét