Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38đ 1 chiếc tem ở tại Khánh Hòa

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực tốt, tạo mẫu free 100%, chuyển tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bể của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp với hàng hóa của mọi người  & tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 159đ/một chiếc tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Vài loại decal dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được làm bởi nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi làm đấy là tất cả giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin khi mà design market tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể được thiết kế demo
với những nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với dàn nhân viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các bạn khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với màu đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi one thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ giòn of stick vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem chống mở sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in namecard cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét