Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 37đ/1 cái tem tại Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of văn phòng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 139 đồng 1 cái tem ở Gia Lai

 

 

Những vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in các ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem bể ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in đó là hầu như giấy decal thì mọi phần thừa của sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số nhận in tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi mà design market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phổ biến với dàn cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả những khách hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỡ được in cùng với sắc màu nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ dòn của tem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm cardvisit phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với các mẫu mã tem rách dựng market chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét