Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 108VND/1 chiếc tem tại Hải Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, ship tại nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem ở Vĩnh Phúc

 

 

Vài vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn được sản xuất bởi vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File design in tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là những giấy có sẵn keo thì hầu như phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là dùng thích hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 In hóa đơn các bon Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát rộng rãi với dàn cộng tác viên dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết khách kể cả những người đặt in tem khó tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem nát được in với cùng mầu cực đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ giòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với mã tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét