Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 210VND một cái tem ở Xã Đông Phú, Huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In ấn decal

 


 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi sản xuất tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là tất cả giấy decal thì hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem nát Bấm ở đây

 Thông tin khi mà design   mẫu tem bảo hành
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem nhãn thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi gỡ stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ designer tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể luôn luôn được in với cùng sắc mầu cực đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng rất tốt với mẫu tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ in tem bạc tại đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét