Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đ một cái tem ở tại Cao Bằng

Dịch vụ làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, design market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 121đồng/một con tem ở tại Quảng Nam

 

 



Một vài loại giấy được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn được in bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi làm tem nát chúng tôi có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà làm là mọi giấy thì đó hầu như phần thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 Tem tròn Click chỗ này

Thông tin khi design mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm demo
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi gỡ stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ dùng loại vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với các mẫu tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal bể uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét