Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể tại Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, ship tận tay


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ ở Tỉnh Nam Định chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 38 đồng một chiếc tem ở Tây Ninh
 

 

Một số loại decal dùng in tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn có thể được in từ vật liệu riêng giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem nát ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File design in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem nhãn mác tại đây

Thông tin khi mà làm   mẫu tem nát
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng demo
với nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được in với mầu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện độ dòn của stick vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in tem halogram) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét