Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 220 đồng một con tem ở tại Hải Phòng

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, tạo market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bể của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: in tem bao hanh giá chỉ từ 161đồng/một cái tem ở Đồng Nai

 


Một số loại decal sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem rách chúng tôi có thể làm logo hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là mọi giấy thì đó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ được làm với màu sắc cực đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Đối với in tem rách dòn thì khi vừa mới in hoàn thành mức độ giòn của mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem liêm phong) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in card phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét