Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 103đ 1 cái tem ở Vĩnh Long

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm của mọi người  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Thái Nguyên giá rẻ chỉ từ 36VND/1 cái tem ở Đồng Tháp

 

 

Vài vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được in bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế in tem vỡ vector dùng những phần mềm tem bể thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi làm là mọi giấy có tráng sẵn keo thì những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ in tem bảo hành lấy ngay Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với đội ngũ designer dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các bạn khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of nhãn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in namecard phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao với mã tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét