Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 196 đồng một chiếc tem ở Cao Bằng

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, tạo market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem mủn of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 181đ 1 cái tem ở Gia Lai

 

 

Những chất liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi in tem bảo hành tôi có thể in logo hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là những giấy decal thì nó tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỏ trứng

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo market
với nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát đa dạng với dàn designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi bạn kể cả các người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa làm xong hết mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để in mác niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét