Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 125đồng/một chiếc tem ở tại Phú Yên

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ, chất lượng hàng đầu, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem đảm bảo of shop In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 37VND 1 cái tem ở Quảng Trị

 


Vài loại vật liệu được dùng in tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn luôn được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi gỡ mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng với dàn designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt in card visit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt với mẫu tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, làm giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét