Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 92đ 1 cái tem ở Lâm Đồng

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt, làm demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Hưng Yên

 

 

Các loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được sản xuất từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi sản xuất tem bể tôi có thể in logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đó là những decal thì mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là chọn thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều địa chỉ in tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin khi tạo mẫu tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với mầu sắc nice. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem bảo đảm) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với những mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét